NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG
Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Hồng Hà
Lượt xem: 14 | Mã: NTD1338 | Ngày làm mới: 19/02/2018
Lưu việc làm này In việc làm này
NỘP HỒ SƠ Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2018
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu giới tính: Nam
Ngành nghề/Bộ phận: Vận chuyển/ Giao nhận/ Kho vận
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện vận chuyển, quản lý hàng hóa, giao hàng cho các cửa hàng và phòng dịch vụ Bán lẻ.
- Đối chiếu số liệu hàng xuất, nhập kho với bộ phận kế toán hàng hóa.
- Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ và thực hiện nhập hàng. Phối hợp xử lý hàng lỗi, sai quy cách.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
- Mức lương: Theo khối lượng công việc.
- Quyền lợi được hưởng: Được đóng BHXH, BHYT và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo Luật Lao động và của Công ty.
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp PTTH; Là nam dưới 35 tuổi, có sức khỏe phù hợp.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
- Địa điểm làm việc: 25 Lý Thường Kiệt và khu vực nội thành Hà Nội.
Yêu cầu hồ sơ
- CV gửi vào email: dvkh@vpphongha.com.vn
- Điện thoại: 024. 3652 5672 - 024. 3652 3330
Địa chỉ làm việc
- 25 Lý Thường Kiệt và khu vực nội thành Hà Nội.
Thời hạn và hình thức nộp
NỘP HỒ SƠ
  • Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2018
  • Bấm nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển công việc này
Lưu việc làm này In việc làm này
Hãy chú ý cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí nào từ nhà tuyển dụng
Website tuyển dụng việc làm uy tín
NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG Rating: 5 out of 10