Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phúc Long Coffee & Tea
Lượt xem: 23 | Mã: NTD1511 | Ngày làm mới: 20/02/2018
Lưu việc làm này In việc làm này
NỘP HỒ SƠ Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
Mức lương: 7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 năm
Cấp bậc: Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 2
Yêu cầu giới tính: Nữ
Ngành nghề/Bộ phận: Marketing,Dịch vụ khách hàng
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Mô tả công việc
- Nắm rõ chương trình, nghiệp vụ để tư vấn bán hàng.
- Ghi nhận thật chính xác và đầy đủ yêu cầu đặt hàng của Khách hàng.
- Điều phối đơn hàng cho từng cửa hàng hợp lý về thời gian và lộ trình, không bỏ lỡ, bỏ sót đơn hàng bất kỳ đơn hàng nào.
- Ghi nhận kịp thời, thu thập đầy đủ ý kiến phản hồi từ Khách hàng.
- Trả lời thắc mắc của Khách hàng đúng, đủ, nhanh chóng trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận Call Center.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của Khách hàng, tập hợp thông tin báo cáo cho Trưởng bộ phận để góp ý cho hệ thống cửa hàng điều chỉnh, khắc phục thiếu sót nhằm làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu.
- Cung cấp ý kiến của Khách hàng qua quá trình bán hàng và tương tác thực tế với Khách hàng để hỗ trợ phát triển hệ thống kinh doanh theo từng tháng/quý/năm.
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà Nước
- Hưởng phúc lợi theo chính sách của công ty.
Yêu cầu chung
- Nữ, dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm và kiến thức bán hàng, Chăm sóc và phục vụ Khách hàng từ 6 tháng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, internet, tốc độ đánh máy nhanh,…
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin, diễn đạt dễ hiểu, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Trách nhiệm trong công việc.
- Ôn hòa, điềm tĩnh trong giao tiếp.
Địa chỉ làm việc
42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM
Thời hạn và hình thức nộp
NỘP HỒ SƠ
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
  • Bấm nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển công việc này
Lưu việc làm này In việc làm này
Hãy chú ý cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí nào từ nhà tuyển dụng
Website tuyển dụng việc làm uy tín
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Rating: 5 out of 10