GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CAO CẤP
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần á Châu ACB
Lượt xem: 64 | Mã: NTD734 | Ngày làm mới: 18/04/2018
Lưu việc làm này In việc làm này
NỘP HỒ SƠ Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2018
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 3 năm
Cấp bậc: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề/Bộ phận: Kinh doanh,Ngân hàng
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị.
- Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/ tổ/ bộ phận.
- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/ tổ/ bộ phận.
- Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh.
- Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.
- Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu .
- Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH theo quy định.
- Du lịch hàng năm.
- Được chăm sóc sức khỏe.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ tập thể dục.
Yêu cầu chung
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
- Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
- Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
- Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
- Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm.
- Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc.
- Có óc sáng tạo, quyết đoán.
- Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
CV gửi về Email : acbhr@acb.com.vn
Vui lòng liên hệ điện thoại : (08)839290999
Địa chỉ làm việc
- 442 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.
Thời hạn và hình thức nộp
NỘP HỒ SƠ
  • Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2018
  • Bấm nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển công việc này
Lưu việc làm này In việc làm này
Hãy chú ý cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí nào từ nhà tuyển dụng
Cập nhật cuối: 18/04/2018
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2018
Cập nhật cuối: 18/04/2018
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018
Cập nhật cuối: 18/04/2018
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2018
Cập nhật cuối: 18/04/2018
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018
Cập nhật cuối: 18/04/2018
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018
Website tuyển dụng việc làm uy tín
GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CAO CẤP Rating: 5 out of 10