Giám Đốc Bán Hàng Miền - RSM
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á - AFOTECH
Lượt xem: 199 | Mã: NTD1318 | Ngày làm mới: 21/05/2018
Lưu việc làm này In việc làm này
NỘP HỒ SƠ Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2018
Mức lương: 15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Bình Dương, Đắk Lắk
Kinh nghiệm: 3 năm
Cấp bậc: Quản lý cấp cao
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 4
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh của khu vực:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, ngân sách năm theo các kênh phân phối, NPP, khách hàng trọng tâm trong khu vực, NPP, vùng miền phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh quý, tháng cho vùng miền phụ trách.
- Đề ra phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng khu vực.
- Cập nhật hàng ngày các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và báo cáo, đề xuất giải pháp kịp thời tới cấp trên.
2. Xây dựng phát triển đội ngũ:
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch tuyển dụng, Thực hiện công tác tuyển dụng …theo qui định của Công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện đội ngũ ASM, Giám sát bán hàng (“GSBH”).
- Phối hợp, hỗ trợ GSBH xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng (“NVBH”).
- Thực hiện việc đánh giá định kỳ năng lực, và hiệu quả hoạt động của nhân viên.
- Triển khai, hướng dẫn, giám sát nhằm đảm bảo ASM/ GSBH/ NVBH/ NPP thực hiện đúng, hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng.
3. Phát triển, hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới.
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hỗ trợ bán hàng một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong khu vực theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc lập kế hoạch hỗ trợ bán hàng cho khu vực.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan đánh giá hiệu quả các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động.
- Điều kiện làm việc: Được bố trí xe ô tô riêng phục vụ công tác.
- Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty.
- Được hỗ trợ tiền điện thoại theo chính sách của công ty.
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh ở vị trí tương đương.
- Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ
- CV gửi vào email: anhnd@micoem.vn
- Điện thoại: 0912 128 639
- Số 8, Đường TS15, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh.
Địa chỉ làm việc
- Bình Dương, Cần Thơ, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Đắc Lắc.
Thời hạn và hình thức nộp
NỘP HỒ SƠ
  • Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2018
  • Bấm nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển công việc này
Lưu việc làm này In việc làm này
Hãy chú ý cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí nào từ nhà tuyển dụng
Website tuyển dụng việc làm uy tín
Giám Đốc Bán Hàng Miền - RSM Rating: 5 out of 10